Trên tay ngân hàng số Cake của VPBank, số tài khoản cũng là số điện thoại.

Tải app Tinh tế App Tinh tế Video Podcasts Thông tin - Sự kiện thông báo công nghệ 1 2 Trên tay nhà băng số Cake của VPBank, số trương mục c...




Trên tay nhà băng số Cake của VPBank, số trương mục cũng là số điện thoại.
Bài hay!/6 người
nkinhluan
24 ngàyBình luận: 127
Trên tay ngân hàng số Cake của VPBank, số tài khoản cũng là số điện thoại.
Mấy hôm nay rộ lên vụ mở trương mục nhà băng số bằng số điện thoại của Be Group phối hợp với nhà băng VPBank, mở và chuẩn xác giấy tờ ngay tại nhà, không cần phải đến phòng giao tiếp. App này hoạt động theo giấy phép của ngân hàng quốc gia cấp cho VPBank. thực hành đầy đủ các giao dịch hoá đơn, chuyển khoản, hay tạo thẻ ngay trên app, mình đã mở ngay trong vòng chưa tới 5 phút, chuyển vào đó 500.000 thực hành lệnh thanh toán đầu tiên
001cake.jpg
Mình sẽ trên tay và đi vào chi tiết bên trong những gì mà nhà băng số này làm được để mọi người thấy qua chi tiết nó hoạt động như thế nào?
002cake.jpg
Giao diện đăng ký không có gì phức tạp, hoàn toàn bằng tiếng việt, mở lên và làm theo từng bước một. Chỉ cần lên App Store hay Ch play tải về
003cake.jpg
Phần chuẩn xác giấy tờ tuỳ thân cũng diễn ra khôn xiết chóng vánh. Chỉ cần chụp không bị cắt góc, rõ khuân mặt, nhập vài Thông tin bổ sung là họ sẽ chính xác thành công.
004cake.jpg
Sau khi thành công thì bạn đã có một account nhà băng số với chính số điện thoại mình đang dùng, số tiền trong này được hưởng với lãi suất không kỳ hạn, ngoại giả chúng ta còn có thể mở sổ kiệm ước với lãi suất cao hơn ngay trên app giống như một tài khoản VPBank bình thường.

Quảng cáo


005cake.jpg
Ngay trên app cũng có luôn phần đề nghị mở thẻ tính sổ quốc tế với 4 màu sắc rất sặc sỡ được giao thẻ đến tận nhà, mình mở thử và chờ thời kì nhận thẻ thế nào
006cake.jpg
Vào phần chuyển tiền mình thấy tuy nguồn nạp vào chưa nhiều nhưng nó đã liên kết hầu như các ngân hàng lớn ở Việt Nam. Đăng nhập vào ngân hàng ACB để chuyển khoản, bạn chọn vào mục nhà băng khác bấm vào chữ Cake, ACB sẽ hiển thị ngân hàng Cake Việt Nam Thịnh Vượng và khi bấm số account ( là số điện thoại đã đăng ký) tức thời ACB nhận ra được luôn họ tên của chủ tài khoản. Quá trình chuyển khoản diễn ra chóng vánh như mình thường làm mỗi ngày
007cake.jpg
Với tính năng chuyển thử từ Cake qua ACB của mình cũng rất dễ dàng, chọn chuyển ngoài Cake sẽ là một loạt nhà băng khác, sau khi chọn ACB và đánh vào số tài khoản cho lần đầu thì nó cũng tự động nhận ra họ tên và chuyển khoản khá chóng vánh. Với các dịch vụ tính sổ hoá đơn thì mình thấy còn thiếu nhiều so với Momo, hy vọng mai sau app sẽ được câp nhật nhiều hơn

Mình cũng bậc tính năng Super Saver va thấy khá hay, cơ bản Cake sẽ tự động chia nhỏ tài khoản ra thành các tài khoản tằn tiện với mỗi sổ là 200.000 vnd để tính lãi 3.6% năm, bạn không cần tất toán như các sổ hà tằn hà tiện khác mà khi thanh toán vượt quá số dư trong tài khoản thanh toán Cake sẽ tự động lấy bên tần tiện, mọi thứ hoàn toàn tự động bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tính năng rất độc đáo này
90102529-064D-4EAB-9BDC-A4901AF86898.jpeg
Những điểm mình thích ở nhà băng số này:
- Quá trình tải, xác thực tính danh, cũng như mở thẻ diễn ra khôn cùng chóng vánh, phần lớn các tính năng cơ bản của một ngân hàng dùng thử đều ổn
008cake.jpg
Dù còn rất nhiều dịch vụ phụ cần phải bổ sung, nhưng để có một số account cũng chính là số điện thoại thì cũng khá huých, mình cài và dùng thử để các bạn trước khi muốn sử dụng có thể hiểu sơ qua cách hoạt động cũng như tính năng nhà băng số mới ra đời của VPBank. Cám ơn các anh chị đã xem bài. tuồng như đang có khuyến mãi nếu bạn để số điện thoại người giới thiệu vào tài khoản sẽ có 50.000vnd
Link tải cho máy Ios
Link cho những máy Android

Hãy mạnh bạo Chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy ưng nhé. thông báo của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

126 bình luận
Cái này là Yolo hồi xưa phát triển lên đây mà
MrT-TrM
ĐẠI BÀNG
24 ngày
@mrtqt Trước đăng ký phát hành thẻ Debit Mastercard Yolo để tính sổ App Store. Giờ thì thanh toán qua cả MoMo là tiện.
OKAYBN
ĐẠI BÀNG
23 ngày
@mrtqt Khác Yolo. Yolo vẫn độc lập.
@mrtqt Cake của app gọi xe be phối hợp với VP bank
@OKAYBN Yolo chuyển thành Cake rồi, thằng Cake này lên group và fanpage người ta than thở lỗi tùm lum, chuyển tiền ko được, lỗi OTP SMS, 5-10 phút chưa nhận được tin nhắn OTP, ra siêu thị tính sổ qua app mà 5 phút chưa nhận được mã SMS để xác nhận giao thiệp chắc cõi tục nó chửi thúi đầu. Hồ sơ thì ko duyệt
54749742-EB4A-4AE1-952A-114614340407.png
2AAF57FE-6BA6-407F-9792-FFC392F51F01.png
Mình làm để lấy cái thẻ cứng, mấy màu nhìn xinh xinh 😂
@thealley Mình lấy thẻ màu vàng cho chói
@nkinhluan Mình lấy màu hồng nam tính
trunghau2009
ĐẠI BÀNG
8h
@hoangminh2018 Ủa, giờ Nam chuyển qua màu hồng rồi hả bác.
12hraovat
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Giờ nhiều nhà băng dùng số điện thoại nhỉ, mình dùng MB cũng tiện
@12hraovat Đúng vậy, khá tiện lợi
@hoangminh2018 Thanks
leejonghun
ĐẠI BÀNG
24 ngày
phí như thế nào các bác?
@leejonghun Hiện tại em đọc thì là
0đ phí dịch vụ- phí quản ngại- phí duy trì tài khoản
0đ phí chuyển tiền- 0đ phí tin nhắn SMS
Miễn phí rút tiền tại tuốt cây ATM trên toàn quốc
Em không biết tương lai thế nào nền ko dám nói 😃
các nhà băng h đua nhau như thế này.
có nhà băng nào mở online mà kết liên đc ví điện tử tỉ dụ như momo, shopee pay ko mn?
@phoden Uhm, mình có tải timo dùng thử rồi, khá hay
@nkinhluan Vậy ha bạn, từ hồi timo chuyển nhà mới mình không chuyển theo, vừa rồi có mail báo giờ có thể kết liên momo nên có thể sẽ quay lại dùng
@phoden Uhm bạn minh kêt nối momo với vietcombank
trunghau2009
ĐẠI BÀNG
8h
@Tôi Vẫn Cô Đơn Mình liên kết momo với ACB, ổn.
Chưa thấy đề cập về các loại phí cụ nhỉ!? Hy vọng cụ nhận thẻ credit rồi review chi tiết hơn cho ae.

Thích VP ở hệ thống CDM nhanh gọn lẹ.
@Vuong.Khang Hiện tại mình tìm hiểu thông báo thì là
0đ phí dịch vụ- phí quản- phí duy trì trương mục
0đ phí chuyển tiền- 0đ phí tin nhắn SMS
Miễn phí rút tiền tại vơ cây ATM trên toàn quốc
Minh chưa biết ngày mai ngan hang co thu phi hay thế nào nền ko dám nói 😃
OKAYBN
ĐẠI BÀNG
23 ngày
@Vuong.Khang Cdm giờ nhà băng cũng có rồi.
@OKAYBN vậy mà thằng vcb lại k có mới ghét @@
x1angel
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Hồng, Xanh Navy, Tím, auto yêu <3 Team Neon/Laser dơ tay
@x1angel Mình chọn xanh Navy
dung_mp00
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Cái này khác gì app của ngân hàng. Giờ nhà băng nào chẳng có app riêng. Thêm cái này làm gì nhỉ. Trừ khi dùng cái này có khuyến mãi thì còn có người dùng
@dung_mp00 Cái này không chỉ của riêng ngân hàng, là của Be Group kết hợp với nhà băng VPBank...!
dung_mp00
ĐẠI BÀNG
24 ngày
@nkinhluan Vấn đề là nó thêm đc tiện ích gì mà app ngân hàng không có?
@dung_mp00 Em nghĩ vì phối hợp với một doanh nghiệp khác nên nó phải làm app mới để quan lý... còn về tiện ích thì app nào của nhà băng cũng đủ rồi
Đang vài app VP Online của họ thấy cũng tạm được, nâng cấp version mới rồi nhưng trông vẫn củ chuối. Có điều là Khách hàng ưu tiên nên dùng VP ngon, mọi thứ đều FREE, ưu tiên xử lý đề nghị. Có CSKH riêng khá thích.
hut2012
TÍCH CỰC
23 ngày
@Chameleon. Làm sao để thành khách hàng ưu tiên thế bạn ?
Mình gửi đề nghị mà xử lý rất lâu, cứ chờ đủ 2 ngày mới được xử lý, sau đó có phát sinh lại chờ tiếp 2 ngày. mỏi mệt thực thụ.
@hut2012 Vụ này thì lâu lâu mình cũng bực, nhưng giờ chuyển khoản nhiều..khách hàng biết số quen với lại sài cũng lâu rồi ;(
@Vuong.Khang Này là nó đã update lớn rồi đó mà lại thề nó cùi ớn. VP nên cải thiện hơn
@hut2012 Mình k rõ vì đợt sau khi Timo kết thúc hiệp tác vs VP nên mình được chuyển về VP quản lý và CSKH liên quan nâng mình lên KH ưu tiên. Mình nhớ không nhâmg là tiền gưir kiệm ước nhàng nhàng 5-600M/ tháng kéo dài 5-6 tháng gì đó. VP mình thấy xài rất ổn nếu là Kh ưu tiên.
Hay
@Kieuphongpr Thanks
có quá nhiều ngân hàng và ví điện tử tiền lắc rắc mỗi nơi 1 ít. rồi mấy số lẻ trong tk cũng chẳng biết để làm gì, hy vọng 1 ngày sẽ thống nhất 1 stk để dễ dàng sử dụng.
@latoan339 thì cũng ko nên để hết trứng trong cùng một giỏ mà bạn. cái này nhỡ có sụp còn cái khác 😃
hiện thời hơi nhiều app thật
Lão này có mấy bài hay nhỉ. Cũng đang quan hoài Cake, xưa xài Yolo.
@Cu Cứng Mới 42 tuổi thôi kakakaka
GiangAXeng
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Cake Coin =))
@GiangAXeng
Cười vô mặt
@GiangAXeng Swap 😃
@GiangAXeng bác nhắc em buồn quá trước ôm thì lên đỉnh là ngót tỉ rồi
821D7946-0054-47B5-B304-06F2FF5E13DE.jpeg
Phí nào cũng = 0 ngon lành, chắc đợi đông đông lên rồi tính tiếp 😁
@fifty Mình nghĩ giống bạn, thanks ;)
spy179
TÍCH CỰC
24 ngày
@fifty nó đó
Cười mặt nồi
Chả cần mở thêm làm gì, nhiều trương mục thêm rối
@lamdainhan10 Mình thì ko thành vấn đề, số tk này là số điện thoại luôn nên không hề rối đối với mình
Hot.Buns
ĐẠI BÀNG
24 ngày
ghét nhất bank này, trước có mở timo mà h ko còn dùng nữa, 1 ngày nó spam mấy lần gọi hỏi gạ dùng thẻ tín dụng mà ngày nào cũng vậy
@Hot.Buns Mình cũng bị gọi gạ làm thẻ tín dụng ngay, bữa qua ACB mới gọi nữa hic
Mình cũng mới mở tk MB bank online,rất nhanh chỉ 15 bấm điện thoại không phải đi đâu cả,lấy số điện thoại làm số tk luôn,miễn phí hết mọi dịch vụ.
@vanphiet Đúng vậy, bây chừ nhà băng nào cũng nuốm nhanh gọn lẹ để vấn khách...!
Stk trùng sđt là mình ko thích.
@duchaitp Mỗi người một sở thích khác nhau kakaka


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông báo mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Trên tay ngân hàng số Cake của VPBank, số tài khoản cũng là số điện thoại. Reviewed by admin on August 03, 2021 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by tool phần mềm sửa lỗi âm thanh máy tính © 2014 - 2015
Thiết kế bởi Huỳnh Hữu Nhân

Hộp thư đóng góp ý kiến

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.