Cô nàng tóc đẹp review 3 cặp dầu gội - xả không chứa sulfate: Đắt rẻ khác nhau nhưng đều giảm hẳn gãy rụng

Cô nàng tóc đẹp review 3 cặp dầu gội - xả không chứa sulfate: ...

Cô nàng tóc đẹp review 3 cặp dầu gội - xả không chứa sulfate: Đắt rẻ khác nhau nhưng đều giảm hẳn gãy rụng

3 cặp dầu gội - xả không chứa sulfate này rất đáng tham khảo vì giúp nâng cấp mái tóc hiệu quả.

Sulfate là một loại hóa chất được dùng làm chất tẩy rửa. Bạn có thể tìm thấy thành phần này trong các sản phẩm vệ sinh nhà cửa, thuốc tẩy hay thậm chí là trong dầu gội đầu. Theo nhận định của các chuyên trang về sức khỏe và y tế như Healthline hay Medical News Today: Sulfate hiệu quả trong việc loại bỏ dầu và bụi bẩn trên tóc. Tuy nhiên, tóc của bạn vẫn cần duy trì độ ẩm và lượng dầu tự nhiên vừa đủ để khỏe mạnh và suôn mượt. Còn về phần sulfate, chất hóa học này dễ rửa trôi quá nhiều dầu, khiến tóc bị khô và yếu ớt. Thành phần này cũng có thể gây ảnh hưởng đến da đầu, dẫn đến tình trạng khô và dễ bị kích ứng.

sự thực là, sulfate không hoàn toàn xấu, nhưng thành phần này có thể "nặng đô" với một số người. Bạn có thể phản ứng với dầu gội chứa sulfate nếu sở hữu mái tóc và da đầu mẫn cảm, hoặc vốn dễ bị dị ứng, mẫn cảm với các loại hóa chất tẩy rửa.

Nhân vật quý cô tóc đẹp tên Đặng Thị Thu Uyên trong bài viết này cũng sở hữu mái tóc với da đầu khá nhạy cảm, cô từng dùng loại dầu gội chứa sulfate và gặp tình trạng gàu, ngứa, nhanh bết nên đã tránh dùng sản phẩm này.

Thay vào đó, Thu Uyên chuyển sang kết bạn với các loại dầu gội – xả không chứa sulfate và duy trì được mái tóc mượt mà, khỏe khoắn. Dưới đây chính là 3 cặp gội – xả không sulfate mà Thu Uyên đã từng dùng, cùng review chi tiết của cô nàng, chị em hãy tham khảo, rất có thể sẽ tìm thấy "bảo bối" để nâng cấp mái tóc.

Cặp gội - xả Dr.Forhair Folligen

"Cặp này mình mua dùng từ hồi năm ngoái, đợt đó nổi và thấy review nhiều nên cũng muốn thử. Vì giá khá cao nên mình chỉ mua size 100ml, nhưng không ngờ lại có hiệu quả lắm.

- Dầu gội: Chiết xuất từ các loại rễ cây vàng, chi củ nâu, gừng… và các loại dầu tự nhiên, còn có biotin & vitamin B5. Dạng sữa sệt dễ tạo bọt, dùng xíu thôi mà tạo bọt được nhiều lắm nên tiết kiệm hơn. Mùi sẽ hơi nồng khi bạn cho ra tay, khi thoa lên tóc thì chỉ còn mùi thoang thoảng thơm nhẹ. Lúc mới gội xong mình thấy tóc rít rít chứ không mượt hẳn, nên cần dùng thêm xả.

- Dầu xả: Chiết xuất hạt cà phê, trái cọ, collagen, dầu hạt mơ, dầu jojoba… Em này hỗ trợ rất tốt cho dầu gội, xả xong mà tóc mướt rượt hẳn ra. Chất đặc nên khá ẩm, cần xả kĩ với nước để sạch hoàn toàn, có thể dùng làm kem ủ được luôn.

Mình dùng cả cặp thì thấy tóc đỡ khô xơ, tóc không nhanh bết, và không bị ngứa da đầu. Mới gội vài lần đầu thì không rõ nhưng qua tầm 2 tuần sẽ thấy giảm lượng tóc rụng, tóc con có mọc lên nên trông tóc dày hơn. Mình không mua lại vì giá thành hơi cao so với các loại khác (combo gội xả nhỏ tầm 600k) nhưng mình nghĩ nó cũng xứng với chất lượng. Có nhiều size nên các bạn có thể mua size nhỏ giống mình để test thử.

Nơi mua: Dr.Forhair Việt Nam

Giá: 850k/cặp

Cặp gội - xả Moroccanoil dòng Repair

Cặp này mình được tặng và thấy khá thích hợp cho bạn nào hay tạo kiểu, uốn nhuộm và sử dụng hóa chất nhiều. Thành phần chính từ dầu argan, keratin, chiết xuất lavender… giúp phục hồi tóc hư tổn và khô xơ rất ổn.

- Dầu gội: Không tạo bọt quá nhiều nhưng vừa đủ để massage. Gội xong tóc cực kì mềm và thơm nồng, tóc rất bóng mượt nhưng sẽ có cảm giác hơi trơn tuột nha.

- Dầu xả: Đối với mình, loại này hơi ẩm quá nên mình không dùng thường xuyên, tuần 1- 2 lần thôi. Và mình sẽ dùng như 1 dạng mặt nạ ủ để dưỡng ẩm sâu hơn; được cái là mùi thật sự rất-rất-thơm.

Cô nàng tóc đẹp review 3 cặp dầu gội - xả không chứa sulfate: Đắt rẻ khác nhau nhưng đều giảm hẳn gãy rụng - Ảnh 5.

Đợt mình uốn nhiều quá dùng bộ này thì thấy rõ sự khác biệt, sợi tóc chắc, bóng mượt hơn và không còn thấy xơ xác nữa. Nhưng sau 1 thời kì lại cảm thấy nó hơi dư ẩm và nặng tóc nên ngưng dùng, mình nghĩ bạn nào tóc thật khô xơ, yếu có thể thử còn ít hư tổn nên tham khảo loại khác. Nhưng phải nhấn mạnh lại 1 lần nữa mùi thơm siêu sang của nó, cảm giác như mùi khi bạn đi gội đầu ở salon ra. Giá thì sẽ hơi chát, mình tham khảo là tầm trên 600k/cặp 250ml.

Nơi mua: Lazada

Giá: 1.180k/cặp 500ml

Cặp gội - xả bưởi Cocoon trị rụng tóc

Mình dùng kha khá sản phẩm của Cocoon rồi, từ tóc cho tới da, vì hãng có cam kết không cồn, không paraben và các chất có hại nên yên tâm khi mua. Trước mình dùng xịt bưởi thấy hiệu quả nên khi ra mắt gội xả là "hốt" liền luôn. Cả 2 sản phẩm gội xả đều chiết xuất từ tinh dầu bưởi (có tính kháng khuẩn, chống oxy hoá giúp da đầu khoẻ, tóc khoẻ, giảm gãy rụng), vitamin B5 và 1 số axit amin, xylishine giúp tóc chắc khỏe, tăng cường độ ẩm và làm bóng tóc.

- Dầu gội: Có thơm nhẹ mùi bưởi chín, khi gội đầu có cảm giác mát mát "kiểu fresh quá đi"; gội xong không có cảm giác tóc bị khô và không nhanh bết, dạng gel tạo bọt không nhiều nên mọi người nên tạo bọt ra tay trước nha. Sau khi gội tóc tơi và mềm lắm, đôi khi mình quên dùng xả thì thấy tóc vẫn mềm.

- Dầu xả: Độ mềm mượt vừa đủ khi dùng, không để lại sự nhờn nhờn trơn trơn, xả hoài không sạch như nhiều loại xả khác trên thị trường. Chai này cũng hương bưởi nhưng mùi đậm và lưu hương lâu hơn dầu gội. Tuy nhiên, ai tóc dài dày nhiều như mình thì xài hơi hao.

Cô nàng tóc đẹp review 3 cặp dầu gội - xả không chứa sulfate: Đắt rẻ khác nhau nhưng đều giảm hẳn gãy rụng - Ảnh 7.

Sau hơn 1 tháng dùng thì tóc mình hiện tại thỉnh thoảng chỉ rụng loe hoe vài cọng (thông thường mùa này là tóc rụng dữ lắm). Dùng kèm chai xịt dưỡng tinh dầu bưởi thấy chân tóc mọc ra khá nhanh đó. Cả 2 sản phẩm thì mình nghiêng về dầu gội hơn vì chỉ cần gội không tóc cũng đã mềm sẵn, nhưng giá thành tầm 400k/cặp thì mọi người có thể mua cả cặp để có kết quả sử dụng tốt hơn. (Mình mua trúng đợt sale 1 tặng 1 nên chỉ tốn 225k chai dầu gội).

Nơi mua: Cocoon Việt Nam

Giá: 331k/cặp

Tạm kết

Mình mới nghiệm ra chân lý dầu gội khoảng 1 năm đổ lại đây thôi, lúc trước cứ xài vô tội vạ mà không ngờ nó cũng là một trong những nguyên nhân làm tóc mình mãi không khỏe lên được.

Nguồn: Fb Đặng Thị Thu Uyên

Ảnh: Tổng hợp



Cô nàng tóc đẹp review 3 cặp dầu gội - xả không chứa sulfate: Đắt rẻ khác nhau nhưng đều giảm hẳn gãy rụng Reviewed by admin on September 09, 2021 Rating: 5

Từ khóa :

Thông tin tác giả:

- Chào mừng bạn đến với Website - Chia sẻ Thủ Thuật - Phần Mềm - Ảnh Đẹp - Photoshop - PSD Tổng Hợp được cập nhật liên tục. Mong được mọi người quan tâm. Like và Share giúp Website phát triển nhé !!!

No comments:

All Rights Reserved by tool phần mềm sửa lỗi âm thanh máy tính © 2014 - 2015
Thiết kế bởi Huỳnh Hữu Nhân

Hộp thư đóng góp ý kiến

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.