Review Macbook Air 2018

Tải app Tinh tế App Tinh tế Video Podcasts Máy tính Máy tính Mac, macOS Review Macbook Air 2018 Outis + Theo dõi 13h Bình luận: 8 Thông báo ...




Review Macbook Air 2018
Outis
13hBình luận: 8
Review Macbook Air 2018
Đây là review về Macbook Air 2018 của mình. Mình mua nó với giá Mình cũng không nhớ rõ hồi mình lấy hai mấy triệu nữa. dòm phần review sẽ hữu dụng cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

thông báo chung về Macbook Air 2018


Máy của mình là i5, RAM 8G và bộ nhớ 128G

Những thứ mình thích


Mình thích thiết kế của Air, mỏng nhẹ, gọn, pin khá thoải mái. Màn hình 13,3 ich retina với mình là ổn. Sự kết nối giữa các thiết bị của hệ sinh thái Apple mình đích thực thích

Những thứ mình không thích


Do mình là sinh viên và chuyên ngành không về đồ họa hay tác vụ nặng (hầu như chỉ giải trí với office) nên với chiếc Air pin bền mà màn đẹp thì mình không có chê điểm gì. Duy chỉ có bàn phím là mình không thích.

Nên mua hay không?

Hãy mạnh bạo san sớt review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy chấp nhận nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

8 bình luận
Tags:review
zerolove77
TÍCH CỰC
13h
Review lấy KPI pa???
Man404
TÍCH CỰC
12h
HIc vãi cả review nói như chơi nói
Cười đau cả bụng =))
1st January
ĐẠI BÀNG
12h
review đ khác gì hôm trc có ông review cái xe đạp. như loèn
oxechip
TÍCH CỰC
12h
không biết 128 GB xài đủ ko b ha, sao có cảm giác nó thiếu thiếu
nobertflitz
TÍCH CỰC
11h
Pin ổn là xài được bao lâu? Bàn phím bác không thích nhưng không thích ở chỗ nào? Bác review kĩ hơn tí chứ mình định mua mà đọc bài cũng chả biết được thêm gì :v
bác review chung chung quá, thật ra con air văn phòng vs pts nhẹ nhàng vẫn ổn. Nhưng từ khi có M1 ra thấy con pro 2017 của mình thật bùn 😔(
nhtphuc
CAO CẤP
8h
cái này là cảm nhận chứ review gì


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi Thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store






  • Chịu bổn phận nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Review Macbook Air 2018 Reviewed by admin on September 13, 2021 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by tool phần mềm sửa lỗi âm thanh máy tính © 2014 - 2015
Thiết kế bởi Huỳnh Hữu Nhân

Hộp thư đóng góp ý kiến

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.