Review Tai nghe Acer Predator Galea 311

Tải app Tinh tế App Tinh tế Video Podcasts Thông tin - Sự kiện Thông tin công nghệ Review Tai nghe Acer Predator Galea 311 rubi257 + Theo dõ...

DTR - Sales 9.9Java Media



Review Tai nghe Acer Predator Galea 311
rubi257
3 ngàyBình luận: 23
Review Tai nghe Acer Predator Galea 311
Đây là review về Tai nghe Acer Predator Galea 311 của mình. Mình mua nó với giá 2.990.000 vnđ. cầu mong phần review sẽ hữu dụng cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

thông báo chung về Tai nghe Acer Predator Galea 311


Trước diễn biến tình hình dịch bệnh do cô vít 19 thì việc ở nhà là cần thiết, và để dự các cuộc họp, thảo luận, thuyết trình qua zoom, meet.. đòi hỏi phải cần có 1 thiết bị thu âm thanh khá tốt để cuộc họp diễn ra suôn sẽ và hiệu quả nhất.
Đó là lí do mà mình quyết định xuống tiền để mua sản phẩm này. ( mình mua hồi tháng 3 - 4/2020) hồi đợt dịch trước hết của cô vít.

Tai nghe Acer Predator Galea 311 thuộc dòng tai nghe trùm tai ( trùm nguyên cái tai) dành cho gaming, dùng jack cắm 3.5mm, rất hợp cho người dùng dùng cho điện thoại, laptop, mac, ( không ăn nhập lắm cho PC, lát mình nói sau nhé).

blob.jpg

lăng xê




Mình dùng nó để làm việc gì


Mục đích chính của mình là thuyết trình qua zoom, meet ( 60%)
ngoại giả mình còn sử dụng khá nhiều cho:
- Nghe nhạc (30%)
- Chơi game (10%)

blob.jpg


Thiết kế, ngoài hình & Kích thước


- Về thiết kế.

+ Khá thích hợp với một tai nghe đẳng cấp thì mình thấy thiết kế khá ư là kiên cố, các khung viền đều làm bằng kim loại rất trải qua, khi tăng giảm kích tấc cho ôm đầu rất êm. Trên tai nghe được phun sơn chữ PREDATOR ( mình tìm hiểu thì Predator là dòng chuyên dành cho gaming của ACER)
+ Về chất liệu dây thì được bọc dây dù rất xịn xò nha, mình đọc HDSD thì chiều dài dây tầm 1m8 khá là dài ( mà dài thiệt).

Quảng cáo


+ Nói chung về ngoại hình thiết kế mình đánh giá rât chỉnh chu, sang trọng và chất lượng. cho 9,5 điểm luôn!

- Về chất lượng âm thanh.

+ Đây là phần quyết định giá thành sản phẩm nè, trước khi mua thì mình cũng tham khảo trên các diễn đàn rồi, toàn chê sản phẩm, âm thanh không hay .. blala
Tuy nhiên: khi mình đập hợp và trãi nghiệm sản phẩm thì khá là chấp nhận với mình.
+ Âm thanh cho các buổi họp rất trong ( cực kỳ trong) mic thu khá chuẩn.
+ Âm thanh nghe nhạc không quá cực max ( nhiều tai nghe trùm tai nghe rất lớn) vừa đủ để trãi nghiệm âm nhạc tốt nhất.
+ Âm thanh cho chơi game thì cũng khá tốt, mình thử chơi vài game như Liên Minh, Gta, Fifa hầu như độ trễ rất rất thấp


lăng xê



thời kì dùng pin


Sản phẩm này không sử dụng pin vì nó không sử dụng Blutooth, có thể đáng tiếc xíu nhỉ, vì 3 triệu mà hong có Blutooth nhỉ!

Màn hình và loa


Như mình có nói ban đầu Tai nghe Acer Predator Galea 311 thuộc dòng tai nghe trùm tai ( trùm nguyên cái tai) nên khi mình đeo trong thời kì dài ( 2 - 3 tiếng) thì khá là êm và thoải mái, đôi lúc tai bị trút, tuy nhiên khi tháo ra tầm 5 phút là tai bình thường lại ngay.

Bàn phím và bàn rê chuột / trackpad




Kết nối


Trên dây tai nghe có bộ phận tăng giảm âm lượng theo bánh lăng mình khá thích dạng này so với dạng trượt, và tại đó cũng có phần tắt mic nữa, khá là thuận lợi để tắt mic khi họp tránh những âm thanh nhạy cảm ...

blob.jpg

blob.jpg


Kết luận


Thật sự với số tiền 3 triệu thì Tai nghe Acer Predator Galea 311 khá là tốt, mình cảm thất rất xứng đáng và hạp đối với mình.
Tuy nhiên nếu các bạn mua sử dụng cho PC thì nên cân nhắc, vì tai nghe chỉ tích hợp có 1 Jack, cần có jack chuyển đổi thu phát mới sử dụng được.


Trên đây là Phần Review tai nghe Acer của mình!
Rất mong các bạn đọc và cho ý kiến nè!

Rất cảm ơn TINHTE.VN tổ chức các cuộc game như này!

Chúc các bạn nhiều sức khỏe nhé! Thank

Hãy bạo dạn san sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy ưng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

23 bình luận
Hơi khác mục đích chút nhỉ. Mua tai nghe chuyên game để họp. 😁 nhưng bạn cứ thấy hiệu quả là đc roài. Trước đọc trên TinhTe thấy có loại tai nghe của Logitech chuyên họp hành onl đó.
@Dave ✅ Dạ anh! Hihi e mua rồi e mới thấy sai sai cái gì đó, tuy nhiên khi dùng rồi cũng thấy sai ít lại. Nói chung tai nghe này rất tốt, họp hành, chơi game hay nghe nhạc đều ổn ạ
ducito
ĐẠI BÀNG
3 ngày
Thiết kế quá thô cho 1 sản nhân phẩm 3triệu.
Tai này mua 3 tr đắt , mình đc tặng hồi mua cái màn hình vg271up này
image.jpg
mình mua con này từ thằng bạn new seal có 400k :>
mà h bị điếc 1 bên phải (kiểu bị lỏng dây) :<

mà chất lượng y chang chủ tus nói :>
hanoilegend
ĐẠI BÀNG
3 ngày
Wtf 2tr9, bạn bị lòe rồi chứ con này giá dưới 600k còn khó bán, b nên tham khảo giá trên shopee, lazada và các chợ công nghệ hàng rất nhiều
se7enx18
ĐẠI BÀNG
3 ngày
Cái tai này đâu có đến 1 triệu đâu 😁
quá đắt cho 1 cuộc tình
tai nghe này từng bị đem ra làm trò cười khi đem bán 😆
ark_ff9
hăng hái
2 ngày
Có khi nào mấy tai nghe dưới 1 triệu là hàng fake không?
hanoilegend
ĐẠI BÀNG
2 ngày
@ark_ff9 Toàn hàng được tặng đem bán đó ông, ô thấy có cái tai nào 3tr mà build lởm như con này không
hanoilegend
ĐẠI BÀNG
2 ngày
@ark_ff9 Giá trị thực của nó chỉ tầm 500k
huytai93
hăng hái
2 ngày
Này mình mua có 350k. Sài chán vứt xó đây
vl khổ thân bác thớt, chắc đọc đống comments xong chả buồn rep nữa :v
Chán nản ông thớt, vừa mua trên tiki giá có 900k. Dùng để coi youtube chứ ko họp
hanoilegend
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@Cáo ăn chay Haha chúc hạ 900k,500k lên các group máy tính bán còn khó, bạn cũng ko khác thằng chủ thớt mấy đâu
gaubibeo
ĐẠI BÀNG
2 ngày
=)) bị gài rồi con này trước bán có 3 400k thôi thằng bạn dc khuyến mãi khi mua màn hình ở gearvn, nó xài dc 1 tháng rồi cái ốp tai nó rớt lên xuống xài dc 1 tuần nữa thì vứt =))
À hihi
Phần cáp tai nhìn dễ bong tróc ghê !
tai này đợt mua màn hình acer 3 - 4 tr nó cũng tặng r @@
Blackcataz
ĐẠI BÀNG
1 ngày
3m thì làm mấy em tầm trung ko dây của sony quá ư là ngon. đang sài em ch700 của sony ko chê vào đâu đc
nói thật nghe chán hơn con sony 1 triệu
Manuhihi
ĐẠI BÀNG
15h
đang xài 1 con tai nghe màu đỏ rưa rứa con này khá ổn, con này là hàng tặng, thớt nên tìm ông nào mua hàng dc tặng ko xài bán lại giá ngon hơn nhiều


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi Thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store






  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Review Tai nghe Acer Predator Galea 311 Reviewed by admin on September 05, 2021 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by tool phần mềm sửa lỗi âm thanh máy tính © 2014 - 2015
Thiết kế bởi Huỳnh Hữu Nhân

Hộp thư đóng góp ý kiến

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.